วันศุกร์ที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2558

เช็คเป้าหมายของท็อป 6 พรีเมียร์ลีกเป็นใครกันบ้างมาดู


          เมื่อปฏิทินผ่านมาถึงเดือนมกราคมจะถึงเวลาที่ตลาดซื้อขายนักเตะรอบที่สองเป็นตัวขึ้นโดยเหล่าบอร์ดบริหารของแต่ละสโมสรจะพิจารณาในการคว้าผู้เล่นมาเสริมความแข็งแกร่งในช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาล

มันจะมาซึ่งโอกาสในการแก้ปัญหาเกมรับสุดกากของอาร์เซน่อล และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่วนสำหรับท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ก็หาดาวยิงคนใหม่เพื่อมาแบ่งเบาภาระของแฮร์รี่ เคน ส่วนแมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับเชลซี ก็หาผู้เล่นที่ช่วยในการไขว้คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก

วันนี้มาดูกันว่าสโมสรไหน ให้ความสนใจผู้เล่นคนใด และมีโอกาสจะเสียผู้เล่นภายในทีมกันบ้างไหม มารับชมกัน

1. เชลซี


          ความเด็ดขาดในการเสริมทีมช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาของโชเซ่ มูรินโญ่ ทำให้เขาแทบจะไม่มีความคิดที่จะคว้าผู้เล่นใหม่ตอนเดือนมกราคมนี้เลย และหากพิจาณาทีม  " สิงห์บลู " ตั้งแต่ออกสตาร์ทฤดูกาลพวกเขาแทบจะไม่มีที่ตำหนิเลย และสามารถครองจ่าฝูงได้อย่างเหนียวแน่อน

เป้าหมาย : เมาโร อิคาร์ดี้ ( อินเตอร์ มิลาน )

มีโอกาสย้าย : โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ( เอเอส โรม่า, ลิเวอร์พูล และอินเตอร์ มิลาน ) , อันเดร เชือร์เล่ ( ชาลเก้ 04 และโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ )

2. แมนเชสเตอร์ ซิตี้


          หลังจากออกสตาร์ทฤดูกาลไม่ค่อยดีนัก ทีมของมานูเอล เปเยกรินี่ ก็เริ่มกลับมาทำผลงานได้ดีขึ้นเรื่อยๆ และสามารถพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าพวกเขาสามารถรับมือกับคู่แข้งได้โดยไม่ได้พึ่งแค่สตาร์ประจำทีมอย่างเซร์คิโอ อเกวโร่

ดังนั้นแม้การคว้าตัววิลเฟรด โบนี่ มาเสริมทีม ก็แสดงว่า " เรือใบ " ไม่หยุดที่จะยกระดับทีมต่อไป

เป้าหมาย : เควิน เดอ บรุนย์ ( โวล์ฟสบวร์ก ), อเล็กซานเดอร์ ลาคาเซ็ตเต้ ( โอลิมปิก ลียง )

เสร็จสิ้น : วิลเฟรด โบนี่ ( จากสวอนซี ซิตี้ ค่าตัว 28 ล้านปอนด์ )

มีโอกาสย้าย : สก็อตต์ ซินแคลร์ ( แอสตัน วิลล่า ), จอห์น กุยเด็ตติ ( เซลติก ), มาติยา นาสตาซิช ( ย้ายไปร่วมทีมชาลเก้ 04 แบบยืมตัว )

3. เซาแธมป์ตัน


          ไม่มีใครจะคาดคิดว่าทีม " นักบุญ " จะยังคงรักษาระดับการเล่นของพวกเขาเหมือนกับฤดูกาลก่อนได้ เนื่องจากเสียขุมกำลังหลักหลายคน แต่การมาของโรนัลด์ คูมัน กลับทำให้เซาแธมป์ตันทำผลงานได้ยอดเยี่ยมกว่าเดิม

ในตอนนี้ยอดทีมจากเซนต์เมรี่ อยู่อันดับที่ 3 ของลีก และเตรียมจะเสริมทีมเพื่อโอกาสลุ้นพื้นที่ไปเตะฟุตบอลยูฟ่า แชมป์เปี้ยนลีกในฤดูกาลหน้า

เป้าหมาย : ราฟาเอล ซิลวา ( บราก้า ), โทนี่ วิลเฮน่า ( เฟเยนูร์ด )

เสร็จสิ้น :  เอลเยโร่ เอเลีย ( จากแวร์เดอร์ เบรเมน ยืมตัวจนจบฤดูกาล )

มีโอกาสย้าย : มอร์แกน ชไนแดร์แล็ง ( อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ )

4. แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด


          หลุยส์ ฟาน กัล ทุ่มเงินไปมหาศาลในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมากับการปรับเปลี่ยนทีมใหม่ แต่กลับต้องเจอกับปัญหามากมาย ยูไนเต็ดพยายามที่จะทำคะแนนเพื่อการันตีจบท็อปโฟว์ในฤดูกาลนี้ แต่มีคู่แข่งที่พร้อมจะย้ายตำแหน่งมากมาย และอาจจะมีการเสริมทัพอีกหลายรายในเดือนนี้

เป้าหมาย : แมตส์ ฮุมเมลส์ ( โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ), เปาโล ไดบาลา ( ปาแลร์โม่ ), นาธาเนียล ไคลน์ ( เซาแธมป์ตัน ), เควิน สตรูทมัน ( เอเอส โรม่า ), มอร์แกน ชไนแดร์แล็ง ( เซาแธมป์ตัน ), เอดินสัน คาวานี่ ( ปารีส แซงต์ แชร์กแมง )

เสร็จสิ้น : บิคตอร์ บัลเดส

มีโอกาสย้าย : ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ ( เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ), อันเดรส ลินเดการ์ด ( โมลเดอร์ ), รีช เจมส์

5. อาร์เซน่อล


          " กูนเนอร์ส " กำลังประสบกับอารมณ์ที่คุ้นเคยอีกครั้งในฤดูกาลนี้ ผลงานที่ทำได้น่าประทับใจสลับกับเกมรับอันห่วยแตก รวมถึงวิกฤตนักเตะได้รับบาดเจ็บจนทำให้หมดโอกาสลุ้นแชมป์ตั้งแต่ไก่โห่อีกครั้ง และทางบอร์ดของอาร์เซน่อล เตรียมจะอนุมัติเงินเพื่อให้อาร์แซน เวนเกอร์ หาผู้เล่นใหม่เพื่อมาแก้ปัญหาในจุดนี้

เป้าหมาย : วินสตัน รีด ( เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ), เฮคเตอร์ โมเรโน่ ( เอสปันญ่อล ), วิลเลี่ยม คาร์วัญโญ่ ( สปอร์ติ้ง ลิสบอน ), มอร์แกน ชไนแดร์แล็ง ( เซาแธมป์ตัน )

เสร็จสิ้น : คริสเตียน บีลิค ( จากลีเกีย วอร์ซอว์ ค่าตัว 2.5 ล้านปอนด์ )

มีโอกาสย้าย : โจเอล แคมป์เบลล์ ( เรอัล โซเซียดาด ), ลูคัส โพลดอสกี้ ( ย้ายไปร่วมทีมอินเตอร์ มิลาน แบบยืมตัว )

6. ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์


               ทีมที่กำลังค่อยๆถูกสร้างด้วยฝีมือของเมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กำลังทำผลงานได้ดีขึ้นเรื่อยๆ แต่ปัญหาอยู่ที่ความสม่ำเสมอภายในทีมที่ดูจะไม่ค่อยน่าประทับใจเท่าไหร่ ซึ่งเป้าหมายหลังของพวกเขาก็คือท็อปโฟว์ และการเสริมทีมอาจจะทำให้เป้าหมายที่วางไว้เป็นจริงก็ได้

เป้าหมาย : เจมส์ แม็คคาร์ธีย์ ( เอฟเวอร์ตัน ), แดนนี่ อิงส์ ( เบิร์นลี่ย์ ), คาร์ลอส บัคก้า ( เซบีย่า ), มอร์แกน ชไนแดร์แล็ง ( เซาแธมป์ตัน ), ซิโมเน่ ซาซ่า ( ซาสซูโอโล่ )

มีโอกาสย้าย : เปาลินโญ่ ( ยูเวนตุส ), ยูเนส กาบูล ( เบซิคตัส ), อารอน เลนนอน ( สโต๊ค ซิตี้ ), ไคลน์ นอร์ตัน ( สวอนซี ซิตี้ ), เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ( เอเอส โรม่า )



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ABOUT ME :

Hi ! Welcome to Blogger " PremierDaily " is a Article Source Barclays Premier League
Designed ByBlogger Templates