วันพฤหัสบดีที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2557

9 อันดับการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยมช่วงซัมเมอร์



           เดอะ ซัน สื่อชื่อดังจากประเทศอังกฤษได้ทำการจัดอันดับการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยมของพรีเมียร์ลีกในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซึ่งนักเตะบางคนอาจจะย้ายด้วยค่าตัวที่ไม่สูงมากนักแต่สามารถทำผลงานได้เกินคุ้มการค่าตัวของสโมสรที่ลงทุนไป และ 9 อันดับการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยมมีใครบ้าง

9. แฟรงก์ แลมพาร์ด ( จากเชลซี ย้ายมาแมนเชสเตอร์ ซิตี้ )

           แลมพาร์ด หมดสัญญากับทางเชลซี และไม่ได้รับการต่อสัญญาฉบับใหม่ ทำให้เขาตัดสินใจย้ายไปร่วมทีมนิวยอร์ก ซิตี้ เอฟซี ซึ่งเป็นสโมสรลูกของแมนเชเตอร์ ซิตี้ และตกลงโยกมาเล่นให้กับ " เรือใบ " ด้วยสัญญายืมตัวระยะสั้น แต่สามารถทำผลงานได้เป็นที่น่าประทับใจในแดนกลางของทีม พร้อมกับทำ 2 ประตูให้กับทีม รวมถึงประตูตีเสมอสังกัดเก่า

8.ดาลีย์ บลินด์ ( จากอาแจกซ์ ย้ายมาแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด )

           กองกลางชาวดัตช์ ย้ายมาร่วมงานกับหลุยส์ ฟาน กัล อีกครั้งที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด ด้วยค่าตัว 14 ล้านปอนด์ พร้อมกับก้าวขึ้นมาเป็นกำลังหลักของทีมในแดนกลาง และช่วยสร้างความสมดุลให้กับทีมได้มากขึ้น และเพิ่งเบิกประตูแรกให้กับทีมในเกมไล่ตีเสมอเวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน

7.กราเซียโน่ เปลเล่ ( จากเฟเยนูร์ด ย้ายมา เซาแธมป์ตัน )


           ค่าตัวเพียงแค่ 8 ล้านปอนด์แต่ ดาวยิงชาวอิตาเลี่ยนกลับสามารถทำผลงานได้เกินค่าตัว หลังจากยิงไปแล้วถึง 6 ประตูจากการลงสนาม 8 นัดช่วยให้เซาแธมป์ตันอยู่อันดับที่ 3 ของตาราง และเพิ่งได้รับโอกาสจากอันโตนิโอ คอนเต้ เรียกตัวติดทีมชาติอิตาลีไปเป็นที่เรียบร้อย

6. เชสก์ ฟาเบรกาส ( จากบาร์เซโลน่า ย้ายมาเชลซี )

           ฟาเบรกาส ไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงภายในทีมบาร์เซโลน่าได้ ก่อนที่จะตัดสินใจย้ายมาอยู่กับเชลซี ด้วยค่าตัว 30 ล้านปอนด์ พร้อมกับสามารถเรียกฟอร์มเก่งเหมือนที่เคยเล่นอยู่อาร์เซน่อล ด้วยการแสดงความเป็นยอดจอมแอสซิสต์ให้กับ " สิงห์บลู " ไปถึง 7 ครั้งจากการลงสนาม 8 เกม และทำอีก 1 ประตู

5. ดีเอโก้ คอสต้า ( จากแอตเลติโก้ มาดริด ย้ายมาเชลซี )


           ค่าตัว 32.5 ล้านปอนด์ที่เชลซี จ่ายให้แอตเลติโก้ มาดริด อาจจถือว่าน้อยไปด้วยซ้ำหาเทียบกับผลงานที่ คอสต้า แสดงออกมาในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังซัลโวไปแล้ว 9 ประตูนำเป็นดาวซัลโวของพรีเมียร์ลีกในตอนนี้ ร่วมกับเซร์คิโอ อเกวโร่ และกลายเป็นตัวเต็งที่จะคว้ารางวัลรองเท้าทองคำในฤดูกาล 2014/15 นอกจากนี้ยังมีส่วนใหญ่เชลซีครองจากฝูงไว้อย่างเหนียวแน่น

4. อังเคล ดิ มาเรีย ( จากเรอัล มาดริด ย้ายมาแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด )

           ดิ มาเรีย มีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมกับเรอัล มาดริด เมื่อซีซั่นก่อนหลังมีส่วนสำคัญกับการคว้าถ้วยแชมป์เปี้ยนลีก สมัยที่ 10 แต่กลับถูกปล่อยตัวออกจากทีม ซึ่งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดยอมจ่ายเงิน 59.7 ล้านปอนด์ เพื่อดึงตัวเขามาสู่ถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด และเป็นนักเตะที่ย้ายมาเล่นในพรีเมียร์ลีกที่มีค่าตัวสูงที่สุด อย่างไรก็ตามดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์เป็นกุนแจสำคัญที่ช่วยให้ยูไนเต็ดกลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้งพร้อมกับฝากผลงานไว้ 3 ประตูจาก 4 แอสซิสต์ ในการลงเล่นไป 6 นัด

3. ดูซาน ทาดิช ( จากเอฟซี ทเวนเต้ ย้ายมาเซาแธมป์ตัน )

           สามารถอุดตำแหน่งของอดัม ลัลลาน่า ได้แบบไม่มีที่ติสำหรับ ทาดิช และเป็นอีกคนที่โรนัลด์ คูมัน ใช้สายตาอันหลักแหลมดึงตัวมาจากทเวนเต้ ด้วยราคาแค่ 10 ล้านปอนด์ แต่ทำผลงานได้เกินคุ้ม ซึ่งเขาเป็นตัวทีเด็ดในการจ่ายบอลให้เพื่อนร่วมทีมทำประตูอยู่หลายครั้งโดยทำไปแล้ว 7 แอสซิสต์ และอีก 1 ประตู พา " นักบุญ " หวังถึงเตะฟุตบอลยุโรปในซีซั่นหน้าเลยทีเดียว

2. ดิอาฟร้า ซาโก้ ( จากเม็ตซ์ ย้ายมาเวสต์แฮม ยูไนเต็ด )

           แซม อัลลาไดซ์ ใช้เงินลงทุนเพียง 3.5 ล้านปอนด์เท่านั้นดึงกองหน้าเซเนกัลมาเสริมเกมรุก และเขาทำผลงานได้ดีเกินคาดหลังยิงประตูไปแล้ว 5 ตุง จากการลงสนาม 6 นัดพาทีม " ขุนค้อน " อยู่อันดับที่ 4 ของตารางในเวลานี้

1. อเล็กซิส ซานเชซ ( จากบาร์เซโลน่า ย้ายมาอาร์เซน่อล )

           เป็นตัวแปรสำคัญของทีมอาร์เซน่อลในเวลานี้ หลังจากอาร์แซน เวนเกอร์ ยอมควักเงินจำนวนมหาศาลอีกครั้งดึง อเล็กซิส มาจากบาร์เซโลน่า หลังเขาคือนักเตะที่เล่นเกมรุกได้ดีที่สุดของ " ไอปืนใหญ่ " ในเวลานี้แม้ทีมจะทำผลงานออกมาค่อยได้เป็นที่น่าประทับใจนัก แต่ผลงานส่วนตัวของเขาถึงว่าคุ้มค่าทีเดียวกับ 3 ประตู กับอีก 2 แอสซิส ในลีก



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ABOUT ME :

Hi ! Welcome to Blogger " PremierDaily " is a Article Source Barclays Premier League
Designed ByBlogger Templates