วันศุกร์ที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2557

มิเรอร์ ชี้ เกรียนโอ้ หัวหอกกากสุดของพรีเมียร์ลีก



           กลายเป็นนักเตะที่ถูกวิจารณ์อย่างหนักในเวลานี้สำหรับมาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกจอมเกรียนของลิเวอร์พูล ที่มีฟอร์มการเล่นที่ย่ำแย่เอามากๆ หลังจย้ายมาจากเอซี มิลาน ด้วยค่าตัว 16 ล้านปอนด์ และหากเทียบกันดูเล่นๆกับนักเตะที่ย้ายทีมด้วยค่าตัวเท่ากันอย่างแดนนี่ เวลเบ็ค เรียกได้ว่าผลงานที่ออกมาต่างกันมากเลยทีเดียว

ซึ่งทาง มิเรอร์ สำนักข่าวชื่อดังจากประเทศอังกฤษได้ทำการวิเคราะห์ เหตุผลอะไรที่ทำให้กองหน้าชาวอิตาเลี่ยนรายนี้มีผลงานที่กากสุดๆ ลองมาดูกันเลย

1. การทำประตู : กองหน้าวัย 24 ปียังไม่สามารถคลำเป้าในพรีเมียร์ลีกได้แม้แต่ประตูเดียว หลังผ่านไป 6 เกม แต่เปลี่ยนทรงผมไปแล้วถึง 3 ทรง และยังมีกองหน้าในลีกถึง 43 คนที่สามารถทำประตูได้มากกว่าเขา 

2. การทำฟาว์ลคู่แข่ง : ในพรีเมียร์ลีกทุกสโมสรรวมกันมีกองหน้า 84 คน ซึ่งมีเพียงแค่ 4 คนเท่านั้นคือคอนนอร์ วิคแฮม ( ซันเดอร์แลนด์ ), กราเซียโน่ เปลเล่ ( เซาแธมป์ตัน ), เลโอนาร์โด้ อุลลัว ( เลสเตอร์ ซิตี้ ) และมารูยาน ชามัคห์ ( คริสตัล พาเลซ ) ที่ทำฟาว์ลมากกว่า บาโลเตลลี่ และพวกเขาทั้ง 4 คนย้ายทีมด้วยค่าตัวที่น้อยกว่า เกรียนโอ้ รวมถึงอยู่ในทีมที่มีทุนทรัพย์ในการเสริมทีมน้อยกว่าอีกด้วย

3. โอกาสในการทำประตู : ในฤดูกาลนี้ บาโลเตลลี่ พลาดโอกาสจ่อๆที่สามารถเรียกได้ว่าไม่ควรจะพลาดกับนักเตะระดับนี้ แต่เขาได้ทำมันพลาดไปถึง 4 ครั้ง ซึ่งครั้งล่าสุดในเกมกับควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ซึ่งมีประตูโล่งแต่เขาตัดสินใจยิงมันข้ามคานสะดื้อๆ

4. ความมีส่วนร่วมกับทีม : บาโลเตลลี่ ถูกคาดหวังให้เป็นตัวแทนของหลุยส์ ซัวเรซ ในฤดูกาลนี้แต่ทุกอย่างได้แสดงให้เห็นแล้วว่าเขาไม่สามารถที่จะทำมันได้แม้แต่ใกล้เคียงเลย เขาไม่สามารถยิงประตูได้มากมายเหมือนกับ ซัวเรซ และแทบจะไม่ได้ช่วยสร้างสรรค์เกมให้กับเพื่อนร่วมทีมเลย ซึ่งดูได้จากการสร้างโอกาสให้กับเพื่อนร่วมทีมเขาทำได้เพียงแค่ 5 ครั้ง ซึ่งต่างกับนักเตะตำแหน่งเดียวกันทั้งเซร์คิโอ อเกวโร่เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ หรือแม้แต่ปีเตอร์ เคร้าช์ หรือบ็อบบี้ ซาโมร่า

5. ทำหมูหก แบบโง่ๆ









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ABOUT ME :

Hi ! Welcome to Blogger " PremierDaily " is a Article Source Barclays Premier League
Designed ByBlogger Templates