วันอังคารที่ 4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

คลีนชีท! สถิติเผย 3 หอก หงส์ คลำในพรีเมียร์ลีกเป้ายังไม่เจอ


           เรียกได้ว่าเป็นเรื่องที่ไม่ค่อยแฮปปี้เท่าไหร่สำหรับลิเวอร์พูล หลังจากสถิติเปิดเผยว่า 3 หัวหอกของทีมยังไม่สามารถทำประตูในพรีเมียร์ลีกได้แม้แต่ประตูเดียว

" หงส์แดง " ต้องเสียกองหน้าคนสำคัญอย่างดาเนียล สเตอร์ริดจ์ ที่ได้รับบาดเจ็บตอนลงเล่นให้กับทีมชาติอังกฤษ จนต้องพักรักษาตัวหลายเดือน และภาระต้องตกไปอยู่กับ 3 ดาวยิงคนใหม่

มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกเกรียนขั้นเทพฟอร์มตกอย่างหนักนับตั้งแต่ย้ายมาจากเอซี มิลาน ด้วยค่าตัว 16 ล้านปอนด์ และเพิ่งจะทำได้ 2 ประตูซึ่งมาจากในถ้วยแชมป์เปี้ยนลีก และแคปิตอล วัน คัพ

ในขณะที่ริคกี้ แลมเบิร์ต ดาวยิงวัยเก๋า ที่สามารถโชว์ฟอร์มระเบิดประตูกับเซาแธมป์ตันเมื่อฤดูกาลก่อนหลังทำไป 13 ประตู แต่การโยกมาเล่นในถิ่นแอนฟิลด์ซึ่งมีค่าตัวในการย้ายทีมครั้งนี้เพียงแค่ 4 ล้านปอนด์เท่านั้น

ตลอด 10 นัดที่ลงเล่นให้กับลิเวอร์พูลกลับมาสามารถผลิตสกอร์ให้กับทีมได้แม้แต่ประตูเดียวไม่ว่าจะรายการไหน แถมดูจากการเล่นเรียกได้ว่าไร้ความอันตรายมาก

ส่วนอีกรายคือฟาบิโอ บอรินี่ กองหน้าชาวอิตาเลี่ยน เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาเขาย้ายไปเล่นให้กับซันเดอร์แลนด์ด้วยสัญญายืมตัว แถมยังทำผลงานได้น่าประทับใจด้วยการล่าตาข่ายไป 7 ประตูจาก 32 นัดจนกุสตาโว่ โปเยต์ ดึงตัวมาร่วมทีมแบบถาวร แต่เขายืนยันว่าต้องการพิสูจน์ตัวเองกับลิเวอร์พูล

อย่างไรก็ตามการกลับมาเล่นให้กับยอดทีมจากลุ้มน้ำเมอร์ซีย์กลับไม่ได้รับโอกาสลงเล่นมากนักซึ่งเขาได้ลงไปเพียงแค่ 3 นัดในพรีเมียร์ลีก และลงมาจากตัวสำรองถึง 2 นัด

ด้วยสถิติของทั้ง 3 คนเปิดเผยว่าพวกเขาลงเล่นไปทั้งหมด 888 นาที ทำไม่ได้แม้แต่ประตูเดียว ( นับเฉพาะในพรีเมียร์ลีก ) และมีโอกาสยิงรวมกับแค่ 32 ครั้ง ซึ่งเข้ากรอบไปเพียง 16 ครั้งเท่านั้น

ถึงตอนนี้เหล่า " เดอะค็อป " คงได้แต่ภาวนาให้ สเตอร์ริดจ์ กลับมาลงสนามให้กับทีมหรือไม่ก็รอจนถึงเดือนมกราคม เพื่อหวังที่เบรนแดน ร็อดเจอร์ส จะทุ่มเงินก้อนโตซื้อกองหน้าคนใหม่มาพาทีมผ่านวิกฤตนี้ไปเสียที


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ABOUT ME :

Hi ! Welcome to Blogger " PremierDaily " is a Article Source Barclays Premier League
Designed ByBlogger Templates